ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เพิ่มระยะหมุดเหลือง เพื่อความสนุกในการออกรอบมากยิ่งขึ้น - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 20, 2021

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เพิ่มระยะหมุดเหลือง เพื่อความสนุกในการออกรอบมากยิ่งขึ้น


[พัทยา] สนามชีจรรย์ฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2020 และการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของการเปิดให้บริการด้วยการสร้างประสบการณ์ความประทับใจใหม่ให้กับลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยสนามฯ ได้เพิ่มระยะของหมุดแท่นทีออฟหมุดเหลือง เพิ่มเติมขึ้นจากระยะเดิม สร้างความหลากหลายทำให้นักกอล์ฟสามารถตีกอล์ฟได้ในระยะที่เหมาะสมเพื่อเกมส์ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า "การที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทได้เพิ่มทีออฟหมุดเหลืองขึ้นมา นอกเหนือจากจากระยะเดิมที่สนามมีอยู่แล้ว คือ แท่นทีหมุดดำ-น้ำเงิน สำหรับโปรกอล์ฟ แท่นทีหมุดขาวสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป แท่นทีหมุดแดงสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน โดยแท่นที 'หมุดเหลือง' จะเป็นระยะที่อยู่ระหว่างแท่นทีหมุดขาวและแท่นทีหมุดแดง ซึ่งเป็นระยะที่ผู้เล่นสูงอายุรวมทั้งนักกอล์ฟที่ต้องการออกกำลังกายโดยการออกรอบ เช่น ในหลุม 1 พาร์ 4 ระยะหมุดขาวจะอยู่ที่ 369 หลา ส่วนระยะของหมุดเหลืองจะอยู่ที่ 355 หลา ห่างกัน14 หลา ทำให้นักกอล์ฟสามารถเล่นได้สนุกมากขึ้นเพราะด้วยระยะที่ย่อมลงมาจากหมุดขาวพอสมควร ซึ่งระยะหมุดเหลืองทั้ง18 หลุม จะอยู่ที่ 6,002 หลา"

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจออกรอบในระยะหมุดเหลือง ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สามารถออกรอบได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท นักกอล์ฟสามารถออกรอบได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจด้วยการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยสนามฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการได้อีกระดับ


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages