ครบรอบ 3 ปี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มุ่งเน้นการพัฒนาสนามฯ และบริการอีกระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, December 12, 2021

ครบรอบ 3 ปี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มุ่งเน้นการพัฒนาสนามฯ และบริการอีกระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด


[พัทยา] เปิดให้บริการครบรอบ 3 ปี สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมก้าวสู่การบริการอีกระดับโดยมุ่งเน้นพัฒนาสนามแชมเปียนชิพ คอร์ส อย่างยั่งยืนและบริการสู่ระดับสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุดในสถานการณ์ปัจจุบัน

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้เปิดดำเนินการและให้บริการลูกค้าเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา สนามฯ ได้ดำเนินธุรกิจตามนโยบายของ ณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้ที่มีความรักและหลงใหลในกีฬากอล์ฟที่ยึดหลักการดำเนินธุรกิจโดยเน้นการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน (Corporate Sustainability) สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยมีรางวัลต่าง ๆ มากมายเป็นสิ่งยืนยันความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะพัฒนาสนามฯ และการบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า อาทิ รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand's Best Golf Course 2020) การได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 การได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 รางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 รวมทั้งการได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 มาตรฐานคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ เป็นต้น

พัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป กล่าวถึงความสำเร็จและปรัชญาการบริหารจัดการสนามฯ รวมถึงการบริการว่า "สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีนโยบายที่จะรุกตลาดกอล์ฟต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น หากสถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยคอนดิชั่นของสนามที่ได้มาตรฐานแชมเปียนชิพ คอร์ส และการบริการที่ได้มาตรฐานสากล ผนวกกับความใส่ใจในรายละเอียดของการบริการซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไทย เราจึงเชื่อมั่นได้ว่าเราจะสามารถรองรับการเข้ามาของตลาดต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น"

"ทุก ๆ วันที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พนักงานของเราทุกคนได้เรียนรู้และใส่ใจในรายละเอียดรวมถึงขั้นตอนการทำงานในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของสนามฯ และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการได้รับความสุขและความประทับใจกลับไป" ผู้จัดการทั่วไปกล่าวเสริม

ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการอีกระดับ

จากความมุ่งมั่นและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการให้บริการ ส่งผลให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากนักกอล์ฟและลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้สนามฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นคง และมีความพร้อมในการพัฒนามาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับผู้มาใช้บริการต่อไป

กิรเดช อภิบาลรัตน์ หรือ โปรอาร์ม หนึ่งในโปรกอล์ฟชั้นแนวหน้าของประเทศไทยซึ่งสร้างผลงานโดดเด่นทั้งในและต่างประเทศเผยความรู้สึกประทับใจหลังจากได้มีโอกาสมาทดสอบสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ว่า "สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามที่สามารถรักษาสภาพและคุณภาพของสนามได้ดีมาก สนามมีความความท้าทายที่ประกอบด้วยหลุมยากและหลุมง่ายท่ามกลางบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่สวยงาม"

นอกจากนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีความพร้อมในส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟแก่ผู้ที่สนใจทั่วไป โดยสถาบันสอนกอล์ฟ พีจีเอ อะคาเดมี ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้มีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของนักกอล์ฟ อาทิ เด่นวิทย์ บริบูรณ์ทรัพย์ หรือโปรเดวิด อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทยวัย 17 ปี ที่ใช้เวลาฝึกซ้อมกับสถาบัน พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในการคว้าแชมป์แรกกอล์ฟอาชีพในชีวิตหลังจากการเทิร์นโปร รายการสิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2021และยังรั้งอันดับ 2 ร่วมในกอล์ฟรายการใหญ่ระดับนานาชาติ การแข่งขันกอล์ฟลากูน่า ภูเก็ต แชมเปียนชิพ 2021 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: https://www.ticknews.net/2021/12/3.html

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages