ไรมอน แลนด์ จับมือกับ โรสวูด แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว ROSEWOOD RESIDENCES KAMALA ในภูเก็ต - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 27, 2022

ไรมอน แลนด์ จับมือกับ โรสวูด แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว ROSEWOOD RESIDENCES KAMALA ในภูเก็ต


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Rosewood Hotels & Resorts® เปิดตัวโครงการ Rosewood Residences Kamala เรสซิเดนซ์ระดับ Ultra-Luxury สุดหรูแห่งแรก ในจังหวัดภูเก็ต ที่มาพร้อมบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ระดับโลก


อัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ตั้งอยู่ใน Millionaire’s Row อ่าวกมลาของจังหวัดภูเก็ต ที่เต็มไปด้วยบ้านพักส่วนตัวของเศรษฐีทั่วโลก โรงแรม 5 ดาว ในโลเคชั่นที่มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมด้วยร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีระดับ ตัวโครงการ Rosewood Residences Kamala เองประกอบด้วยลักชัวรีวิลลาเพียงแค่ 14 หลัง กับบริการเหนือระดับ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกำหนดให้เปิดจองเป็นเจ้าของ ในปี 2565 นี้ ด้วยฝีมือพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย บริษัท ไรมอน แลนด์ หรือ RML


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“เรารู้สึกภาคภูมิใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Rosewood Hotels & Resorts เพื่อสร้างสรรค์โครงการอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นโครงการ Branded Residences แห่งแรกของไรมอน แลนด์ นับแต่มีการรีแบรนด์บริษัท โดยโครงการนี้ เป็นเพียงโครงการแรก ในหลายโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้ แบรนด์ DNA ใหม่ ของไรมอนแลนด์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ขององค์กร สู่การขยายและพัฒนาโครงการในกลุ่ม Ultra-Luxury Residences เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่างแท้จริง”

โซเนีย เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Rosewood Hotel Group กล่าวเสริมว่า “นับเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับ Rosewood Hotels & Resorts ที่ยังคงขยายโครงการเรสซิเดนซ์ พร้อมบริการหรูของ แบรนด์โรงแรมเราไปทั่วโลก ซึ่งโครงการพัฒนาเรสซิเดนซ์ แบรนด์เช่นนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในกลุ่มนักเดินทางที่มีกำลังทรัพย์ และมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถมอบความสบายใจ และความเป็นส่วนตัว ประหนึ่งบ้านของตัวเองที่ถูกเติมเต็มด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับ วิลลาทั้ง 14 หลัง ในอัลตราลักชัวรี เรสซิเดนซ์แห่งนี้ ให้ความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกปลอดภัยในระดับสูงสุด วิลลาแต่ละหลังมีขนาด 4-6 ห้องนอน ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล พื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่ทั้งภายในและภายนอกมอบความรู้สึกปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในภูเก็ต มีบริการ Butler และ Concierge ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนกับเรสซิเดนซ์แบรนด์Rosewoodทั่วโลก นอกจากนี้ Rosewood Residences Kamala ยังมีคลับเฮาส์ ร้านอาหาร และสนามเทนนิสไว้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านอีกด้วย

นายสเตฟาน มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภูเก็ตเป็นเสมือนจุดหมายของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของคนทั่วโลก เราจึงต้องการนำเสนอประสบการณ์เรสซิเดนซ์ในระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วในภูมิภาคนี้ เมื่อนำประสบการณ์ระดับโลกของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตRosewood มาผสมผสานกับวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยและประสบการณ์อันยาวนานของไรมอน แลนด์ในตลาดอสังหาฯ ระดับลักชัวรีในประเทศไทย เราก็แน่ใจว่าจะวางมาตรฐานใหม่สำหรับตลาดอสังหาฯ ระดับอัลตราลักชัวรีให้กับภูมิภาคนี้ได้อย่างแน่นอน”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ Rosewood Residences Kamala ได้ที่ kamalaresidences.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages