แอลพีจีเอร่วมมือเอปสัน 5 ปี เอปสัน ทัวร์ เส้นทางสู่แอลพีจีเอ LPGA Partners with Epson for 5 Years Epson Tour The Path to LPGA - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 27, 2022

แอลพีจีเอร่วมมือเอปสัน 5 ปี เอปสัน ทัวร์ เส้นทางสู่แอลพีจีเอ LPGA Partners with Epson for 5 Years Epson Tour The Path to LPGA


แอลพีจีเอ ทัวร์ และ เอปสัน ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ 'เอปสัน ทัวร์' เป็นเวลา 5 ปี สนับสุนการแข่งขันของบรรดานักกอล์ฟสาวจากทั่วโลก โดยจะเริ่มต้นฤดูกาล 2022 เฟ้นหา 10 นักกอล์ฟอันดับแรกของคะแนนสะสมเข้าร่วมในแอลพีจีเอ ต่อไป

เอปสัน บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ โดยที่แอลพีจีเอ และ เอปสัน มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ในแก่ผู้เล่น กิจกรรมที่เน้นการสนับสนุน และเน้นความท้าทายของผู้หญิง ผ่านการเล่นกอล์ฟ

โดยเอปสัน ทัวร์ จะสนับสนุนนักกอล์ฟที่เข้าแข่งทัวร์รองของแอลพีจีเอ โดยจะเข้ามาแทนที่ ซีเมทรา ทัวร์ ซึ่งจะเริ่มต้นแข่งขันในฤดูกาลนี้จนถึงปี 2026 เป็นการต่อสู้ของนักกอล์ฟสาวจากทั่วโลกเพื่อคว้าทัวร์คาร์ดเข้าไปสู่แอลพีจีเอ ทัวร์

ยาซึโนริ โอกาว่า ประธานโกลบอล เอปสัน เผยว่า "การที่เอปสัน เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับแอลพีจีเอ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดานักกอล์ฟหญิง โดย เอปสัน ทัวร์ มุ่งเน้นโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงได้ไล่ตามความฝัน และเป็นแบบอย่างสำหรับเด็กสาวรุ่นใหม่ แอลพีจีเอเป็นองค์กรระดับโลกและดำเนินงานมาเป็นระยะเวลาหลายปี เป็นโอกาสอันดีที่เอปสันจะเข้ามาร่วมมีบทบาทในการพัฒนาอาชีพของนักกอล์ฟหญิงที่มีความสามารถ"

มอลลี มาร์คูซ์ ซามานน์ ประธานบริหารแอลพีจีเอ เผยว่า "เรายินดีต้อนรับเอปสัน เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวแอลพีจีเอ เพื่อร่วมกันทำงานเก่นักกอล์ฟหญิงได้แสดงความสามารของพวกเธอ เราขอบคุณเอปสันที่ได้ร่วมสนับสนุนนักกีฬาหญิงรุ่นใหม่ให้พวกเธอได้พัฒนาเกมตัวเอง และพัฒนาคุณค่าของกีฬาหญิง รวมทั้งเส้นทางสู่แอลพีจีเอ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว"

ทั้งนี้ เอปสัน ทัวร์ ได้เพิ่มจำนวนรายการจาก 16 ไปเป็น 24 รายการ รวมทั้งมีการเพิ่มเงินรางวัลรวมจาก 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปเป็น 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และโปรแกรมการแข่งขันเอปสัน ทัวร์ ฤดูกาล 2022 ทั้งหมดจะประกาศวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ แต่ละรายการนั้นจะเพิ่มเงินรางวัลรวมอย่างน้อย 200,000 ดอลลาร์ และรายการเปิดฤดูกาลรายการแรกจะเป็นรายการ Florida's Natural Charity Classic ที่สนาม Country Club of Winter Haven รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม 2565 และจะไปปิดท้ายฤดูกาลในรายการ Epson Tour Championship ที่แอลพีจีเอ อินเทอร์เนชันแนล เมืองเดย์โทนา บีช รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565

ซึ่งที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟจากทัวร์นี้ไปคว้าแชมป์ในแอลพีจีเอ มาแล้วกว่า 435 แชมป์ รวมทั้งนักกอล์ฟชื่อดังของโลกอย่าง ลอเรนา โอโชอา จากเม็กซิโก แชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 27 รายการ พัค อินบี จากเกาหลีใต้ แชมป์โอลิมปิก 2016 และ เนลลี คอร์ดา โปรสาวชาวอเมริกันมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน หรือแม้แต่นักกอล์ฟสาวไทยอย่าง โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ ก็เคยเล่นทัวร์นี้ ก่อนจะก้าวเข้าไปแอลพีจีเอ และคว้าแชมป์เมเจอร์ได้สำเร็จ #

ที่มา: https://www.7stars.one/2022/01/5.html

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages