6 โปรกอล์ฟใช้มวยไทย โหมโรง ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ - BIZTHAI POST

BIZTHAI POST

The Thai Biz Website

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 5, 2022

6 โปรกอล์ฟใช้มวยไทย โหมโรง ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์


[ชลบุรี] โปรกอล์ฟชั้นนำแปลงโฉมเป็นนักมวยไทย ในกิจกรรมโปรโมทการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ ที่จะประเดิมสนามแรกในรายการ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ วันที่ 7-10 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี

โปรกอล์ฟชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา, โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ ,โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน, คิม ชีห์ วาน โปรมืออันดับ 196 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา ,ซานน่า นูทิเน่น โปรสาวมืออันดับ 170 ของโลกจากฟินแลนด์ และ แมกดาลีน่า ซิมเมอร์เมเชอร์ โปรสาวมืออันดับ 264 ของโลกจากอาร์เจนตินา เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพในธีม มวยไทย ที่สานิตย์ มวยไทยยิม เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ พร้อมทั้งเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมประจำชาติไทยไปทั่วโลก

บรรยากาศการทำกิจกรรมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โปรกอล์ฟชาย-หญิง ทั้ง 6 คน ไม่เคยสวมนวม และโพสต์ท่าการเป็นนักมวยมาก่อน โดย โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา กล่าวว่า รู้สึกสนุก ที่ได้มีส่วนในการสื่อสารให้โลกรู้ว่าประเทศไทยมีกีฬามวยไทยเป็นศิลปะการต่อสู้ประจำชาติ

ส่วนการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 เมษายนนี้ โปรมือ 1 ของไทย กล่าวว่า ค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้แข่งขันในรายการนี้ โดยเป็นการแข่งขันเอเชียนทัวร์ และมีโปรจากเลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์มาร่วมแข่งขัน ซึ่งทุกคนมีฝีมือดีกันทั้งนั้น ก็จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเล่นแต่ละชอตของตัวให้มั่นใจ เล่นไปตามแผนของตัวเอง ซึ่งจะพยายามผ่านการตัดตัว 2 วันแรกให้ได้ จากนั้นอีก 2 วันที่เหลือก็ต้องทำให้ดีที่สุด

โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ ซึ่งเป็นคนที่สนุกสนานมากที่สุดในการทำกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า ดีใจที่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้เพราะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งกีฬามวยไทยนั้น สื่อความเป็นประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ตนเองก็พยายามสนุกกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นนายแบบได้

สำหรับความพร้อมก่อนการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ พชร กล่าวว่า มีการเตรียมตัวมาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ยังมีจุดที่ยังต้องแก้ไข ซึ่งการแข่งขันรูปแบบผสมชาย-หญิง ถือเป็นสีสันใหม่ของกีฬากอล์ฟ จะได้ดูการเล่นชอตต่าง ๆ ของโปรหญิงมากขึ้น ส่วนความคาดหวังในรายการนี้ ตนยังไม่ตั้งไว้สูงมาก แต่ขอทำตามเป้าหมายของตัวเองให้ได้ในแต่ละวันก็พอแล้ว

โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน กล่าวว่า กิจกรรมถ่ายภาพในธีมมวยไทย เป็นความแปลกใหม่ และเป็นครั้งแรกที่ได้สวมนวมจึงค่อนข้างตื่นเต้นกับการได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยในการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนั้น ตนเองสามารถทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ โดยได้แชมป์ 2 รายการติดต่อกันที่ หัวหิน และหาดใหญ่มาแล้ว แต่ในรายการนี้จะต้องเจอกับโปรกอล์ฟที่เก่ง ๆ มากมายก็รู้สึกกดดันบ้าง เพราะไม่ใช่การแข่งขันระดับในประเทศแล้ว แต่ก็จะพยายามรักษามาตรฐานไว้ให้ได้ อย่างน้อยที่สุดไม่ให้หลุดท็อป 5-10 ของการแข่งขัน

ทรัสต์ กอล์ฟ ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชียนทัวร์ จัดการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบผสมชาย-หญิงครั้งแรกในประเทศไทย 2 รายการติดต่อกัน ได้แก่ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ วันที่ 7-10 เมษายน 2565 และ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์ วันที่ 13-16 เมษายน 2565 แข่งขัน ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท)

ศึก ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ ซีรีส์ จะเริ่มแข่งขันสนามแรก รายการ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ คัพ วันที่ 7-10 เมษายน 2565 ที่ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 750,000 เหรียญสหรัฐ ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ วันพฤหัสบดีที่ 7 - วันศุกร์ที่ 8 เมษายน เวลา 14.00-17.00 น., วันเสาร์ที่ 9 - วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน เวลา 13.00–16.00 น. และทางช่องทีสปอร์ต 7 วันเสาร์ที่ 9 - วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ถ่ายทอดการแข่งขันเวลา 21.00-24.00 น.

ที่มา: https://web.woeyhoey.com/2022/04/6.html (มีภาพประกอบเพิ่มเติม]

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages